Gỗ sồi xẻ sấy (bao gồm sồi trắng white oak và sồi đỏ red oak) là một trong những loại gỗ xuất khẩu nhiều nhất của Mỹ. Gỗ sồi xẻ từ mỹ được khách hàng trên toàn thế giới ưa chuộng vì đặc tính, màu sắc vân gỗ và giá thành phổ thông.

Việt Nam cũng là một trong những nước nhập khẩu gỗ sồi xẻ sấy từ Mỹ lớn nhất. Vì rất phù hợp với khi hậu nhiệt đời của chúng ta. Cấu trúc bền, cứng, chịu lực tốt, bám đinh vít, keo và giữ màu sơn rất tốt. Đặc biệt là một trong những loại gỗ chống mối mọt cừ khôi.


Gỗ sồi xẻ sấy nhập khẩu


Nhận Biết Gỗ Sồi Trắng Xẻ Và Gỗ Sồi Đỏ Xẻ


Gỗ sồi xẻ red oak có dát gỗ màu đỏ nhạt đến nâu sậm trong khi gỗ sồi trắng dát gỗ màu trắng ngã vàng.
Tâm gỗ sồi trắng có khả năng kháng sâu mọt tấn công do có hàm lượng tannin khá cao, tâm gỗ sồi đỏ kháng mối mọt cũng khá tốt nhưng không bằng gỗ sồi trắng. Gỗ sồi xẻ white oak có vân gỗ thẳng, các tia gỗ dài hơn gỗ sồi đỏ. Gỗ sồi đỏ cứng, nặng hơn gỗ sồi trắng

Gỗ sồi xẻ sấy nhập khẩu giá rẻ

Kích Thước Phổ Biến Gỗ Sồi Xẻ Sấy

  • Độ dày gỗ sồi xẻ sấy theo Mỹ: 3/4 inch, 4/4 inch, 5/4 inch, 6/4 inch, 8/4inch, 12/4 inch tương đương 19.5mm (3/4), 25.4 mm (4/4), 31.8 mm (5/4), 38.1 mm (6/4), 50.8mm (8/4).
  • Độ dày gỗ sồi xẻ sấy theo Châu Âu: 20mm, 22mm, 26mm, 27mm, 32mm, 38mm, 40mm, 41mm, 50mm
  • Chiều rộng gỗ sồi xẻ sấy: từ 3 inch tương đương 75mm đến 12 inch tương đương 300mm
  • Chiều dài gỗ sồi xẻ: từ 4 feet tương đương 1,2m đến 16 feet tương đương 4,8m

Phân Loại Chất Lượng Gỗ Sồi Xẻ Sấy

  • Gỗ sồi xẻ sấy Mỹ phân loại chất lượng từ cao xuống thấp là FAS, 1 Com, 2 Com, 3 Com.
  • Gỗ sồi xẻ sầy Châu Âu theo tiêu chuẩn chất lượng từ cao xuống thấp AB, ABC, BC.
  • Quy cách đóng gói gỗ sồi xẻ sấy theo kiện ngắn 4 feet đến 6 feet, kiện dài 10 feet đến 16 feet

Gỗ sồi mỹ thân tròn

 

Ứng Dụng Gỗ Sồi Xẻ Sấy


Ứng dụng gỗ sồi xẻ sấy để sản xuất đồ gỗ nội thất, ván lót sàn, chạm trổ điêu khắc. Đồ nội thất gỗ sồi thể hiện sự tinh tế trẻ trung với nét đẹp rất đặc trưng. Gỗ sồi mang đến cảm giác hài hòa vừa ấm áp vừa hiện đại.

Gỗ sồi thân tròn tự nhiên dùng để dát mỏng thành các tấm veneer sồi dùng để phủ lên gỗ công nghiệp okal, mdf, gỗ ghép, ván ép plywood. 

 

Giá Gỗ Sồi Xẻ Sấy Bao Nhiêu

Giá gỗ sồi xẻ sấy phụ thuộc và độ dày, chất lượng gỗ mà có giá khác nhau. Hiện nay trên thị trường gỗ sồi đỏ xẻ sấy giá từ 19 triệu / m3 đến 21 triệu/m3. Gỗ sồi trắng giá từ 17tr/m3 đến 19tr/m3.

Mua Gỗ Sồi Xẻ Sấy Ở Đâu TP.HCM?

Gỗ sồi xẻ sấy nhập khẩu của chúng tôi được chọn lựa kỹ càng từ khâu chọn cây gỗ tươi đến kiểm soát chất lượng xẻ sấy. Với 15 kinh nghiệm trong ngành nhập khẩu gỗ nguyên liệu, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc nhập khẩu gỗ tốt, đúng chất lượng mong muốn. Nếu không may sản phẩm không đạt yêu cầu, chúng tôi có thể đổi trả ngay cho khách hàng.

Chúng tôi có nhiều quy cách khác nhau tại kho. Khách hàng dễ dàng chọn lựa được kiện gỗ mong muốn mà không mất nhiều thời gian để tìm kiếm.

Nguồn: mdflaitran.com


BÀI VIẾT XEM NHIỀU NHẤT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

KHO GỖ TRẦN LAI
+ [Add-1]: Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12
+ [Mobi-1]: 0902 096 145 - KD.1
+ [Zalo-1]: 0902 096 145: P. KD2
icon zalo
icon mobi call