SƠ LƯỢC GỖ TRĂN XẺ - GỖ ALDER XẺ SẤY

 Gỗ trăn xẻ sấy còn gọi là gỗ alder xẻ. Gỗ trăn mới xẻ có màu trắng nhưng khi tiếp xúc với không khí thì đổi màu đỏ hoặc vàng. Gỗ trăn khó phân biệt dát gỗ với tâm gỗ, vân gỗ tương đối thẳng.

Gỗ trăn chịu máy tốt, độ bám đinh vít và dính keo thuộc loại tốt nhất. Bề mặt có thể làm nhẵn bóng, sơn màu rất đẹp. Gỗ ít mục, khô nhanh và rất ổn định. Là loại gỗ tương đối mềm, ít bị nứt, chịu được lực xoắn. So với gỗ sồi xẻ thì gỗ trăn xẻ chống được mối mọt kém hơn.

Gỗ trăn xẻ là một trong những loại gỗ xẻ sấy nhập khẩu về Việt Nam nhiều nhất. Với giá thành rẻ hơn các loại gỗ thông dụng khác như gỗ sồi (gỗ Oak), gỗ anh đào (gỗ Cherry).

Gỗ trăn xẻ sấy - Gỗ alder xẻ nhập khẩu

 

Đặc điểm của gỗ trăn xẻ

Gia công dễ dàng: Dễ dàng gia công, tạo hình, mài nhẵn, bám ốc vít, tạo nên những thiết kế nội thất bền, chắc chắn với những họa tiết tinh xảo. Mặt gỗ phẳng, vân gỗ rõ nét, tạo tính thẩm mỹ cao
Tính ổn định cao: Gỗ trăn có độ ổn định cao, hầu như ít bị biến tính trong quá trình sử dụng. Gỗ trăn có khả năng chịu lực tốt, chịu lực xoắn, độ va chạm tốt.
Mối mọt tấn công: Gỗ trăn xẻ tuy dễ bị mối mọt tấn công nhưng sau khi được xử lý, thấm các chất bảo quản, chống mối mọt rất tốt, điều này không làm ảnh hưởng đến chất lượng của gỗ.

ỨNG DỤNG GỖ TRĂN XẺ SẤY


Ngoài sản xuất đồ nội thất, gỗ trăn xẻ còn làm các vật dụng như bàn chải, quà tặng hộp gỗ, đế giày. Gỗ trăn ứng dụng làm sàn gỗ với khả năng chống nước lên tới 72h.

Tủ quần áo, tủ bếp gỗ trăn

Gỗ trăn có màu sắc nâu sẫm và vân gỗ mô phỏng vảy trăn tuyệt đẹp. Vân gỗ trăn thường có các đường cong mềm mại tạo nên diện mạo độc đáo và thu hút cho tủ bếp. 

Tủ bếp gỗ trăn có khả năng chịu lực tốt và tuổi thọ cao. Đồng thời, gỗ trăn cũng có khả năng chống cong vênh và biến dạng trong điều kiện môi trường thay đổi. 

Cần phải bảo quản và chăm sóc đúng cách để duy trì vẻ đẹp của nó. Việc sử dụng chất phủ bề mặt chống thấm nước và chất tẩy rửa phù hợp tăng tuổi thọ cho tủ bếp. Với vẻ đẹp và tính thẩm mỹ của gỗ trăn xẻ, tủ bếp trở thành một điểm nhấn nổi bật cho nội thất của bạn.

Gỗ trăn xẻ sấy

Bảng Giá Gỗ Trăn Xẻ - Gỗ Alder Xẻ

Giá gỗ trăn xẻ  - Gỗ alder xẻ phụ thuộc vào chất lượng như AB, ABC, BC hoặc 1C, 2C và cả rong cạnh hoặc chưa rong cạnh. TLWOOD cung cấp gỗ trăn xẻ với giá thành cạnh tranh với các độ dày từ 19mm, 26mm, 32mm, 40mm, 50mm. Giá gỗ trăn xẻ giao động tử 545usd/m3 đến 650 usd/m3 tùy chất lượng và độ dày.

Kết luận
Gỗ trăn xẻ sấy nhập khẩu có giá thành khá hợp lý, tính chất gỗ tốt, bề mặt đẹp, tạo nên những đồ nội thất đẹp với giá thành phân khúc trung bình. Hãy liên hệ với TLWOOD để tìm hiểu thêm về tiêu chuẩn chất lượng gỗ Alder xẻ nhập khẩu cũng như nhiều loại gỗ xẻ sấy khác.

 Mọi thắc mắc hay yêu cầu của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ cố gắng giải đáp và đáp ứng tốt nhất.

 Xem thêm sản phẩm

Nguồn: Gỗ Trần Lai


BÀI VIẾT XEM NHIỀU NHẤT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

KHO GỖ TRẦN LAI
+ [Add-1]: Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12
+ [Mobi-1]: 0902 096 145 - KD.1
+ [Zalo-1]: 0902 096 145: P. KD2
icon zalo
icon mobi call