Trước đây phòng ngủ đơn thuần là nơi nghỉ ngơi sau thời gian làm việc mệt mỏi, việc trang trí phòng ngủ cũng rất đơn giản là làm sao bảo đảm sự yên tĩnh lúc nghĩ ngơi. Ngày nay, phòng ngủ đã được chú trong không những là nơi nghỉ ngơi mà còn là nơi thư giản. Vì thế việc thiết kế phòng ngủ sao cho hợp ý gia chủ, hợp tuổi, hợp mạng, màu sắc hài hòa không phải là công việc dễ dàng. Dưới đây chúng tôi gợi ý các điểm nhà thiết kế cần lưu ý:

Tạo không gian phòng ngủ gọn gàng bằng cách phối màu

Phòng ngủ cần hạn chế trang trí đồ nội thất màu sắc quá sặc sỡ, không đồng bộ đặc biệt là màu nóng như đỏ, cam làm không gian trở chật hẹp, không thông thoáng. Vì thế nên trang trí đồ nội thất đồng bộ màu sắc, ưu tiên các màu lạnh như trắng, xám làm không gian thông thoáng hơn. Sắp xếp vị trí các vận dụng như bàn trang điểm, tủ quần áo, kệ sách, kệ treo tường, tivi nơi hợp lý.


Thiết kế và trang trí phòng ngủ như thế nào cho hợp lý?

Phòng ngủ đẹp gọn gàng giúp bạn có giấc ngủ ngon


Tận dụng không gian lưu trữ thông minh

Thiết kế và trang trí phòng ngủ như thế nào cho hợp lý?

Trong phòng ngủ có rất nhiều vật dụng bạn phải dùng trong sinh hoạt, vì thế việc sắp xếp, đặt để vật dụng cá nhân là rất cần thiết. Ví dụ tủ quần áo nên thiết kế có kích thước nhỏ gọn sẽ tiết kiệm diện tích sàn nhà. Trong phòng ngủ nên có kệ treo tường sẽ tiết kiệm rất nhiều diện tích tăng diện tích sử dụng. Những móc treo túi, thắt lưng, vị trí để giày…ngăn kéo dưới gầm giường sẽ tiết kiệm không gian tối đa đồng thời có thể tận dụng không gian bên dưới gầm giường.

Chú ý lấy ánh sáng tự nhiên và vật liệu nội thất
Thiết kế phòng bếp phải tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên kết hợp tạo nguồn sáng trong phòng. Ví dụ ở đầu giường bố trí bòng đèn nhỏ đủ sáng đọc sách, chơi game giải trí...Về vật liệu nội thất hiện nay nhiều người thích dùng dòng ván mfc chống ẩm giá thành hợp túi tiền, đẹp, nhiều màu sắc gỗ tự nhiên.

Bạn có căn hộ chung cư, nhà riêng cần decor theo lối hiện đại liên hệ chúng tôi bạn sẽ được tư vấn theo qui trình khép kín từ khâu thiết kế, chọn lựa vật liệu, thi công lắp đặt tạo ra không gian phòng ngủ tuyệt với nhất.

BÀI VIẾT XEM NHIỀU NHẤT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

KHO GỖ TRẦN LAI
+ [Add-1]: Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12
+ [Mobi-1]: 0902 096 145 - KD.1
+ [Zalo-1]: 0902 096 145: P. KD2
icon zalo
icon mobi call