Phong thủy trong nhà là yếu tố tâm linh bao đời nay của người Việt. Sắp xếp các vật dụng nội thất theo hướng phong thủy cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là trong phòng ngủ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem các yếu tố phong thủy nào trong phòng ngủ cần chú ý nhé.

Phong thủy trong sắp xếp đồ nội thất trong nhà


Trong phòng ngủ, theo quan niệm dân gian không nên để vật góc cạnh, sắc nhọn vì nó xem là vật sát khí. Vì thế trong thiết kế nội thất phòng ngủ tránh để vật dụng góc cạnh này. Đối với tủ mở được đặt đối diện giường ngủ không tốt cho vận khí. Việc bố trí như thế là nguyên nhân gây bất hòa và xung đột tình cảm trong gia đình. Hãy tránh đặt kệ tủ mở đối diện giường ngủ nhé các ban.


Biện pháp là gắn thêm cửa thành một chiếc tủ khép kín. Không được dùng gương, hoặc kính làm cửa tủ. Dùng màn che các góc nhọn của tủ kệ. Trong thiết kế tủ không nên dùng những đường nét chạm khắc chữ thập, đường chéo, góc cạnh dễ sinh ra sát khí hướng về người nằm trên giường. Tốt nhất là nên dùng cửa phẳng, thiết kế đơn giản là hiệu quả nhất về mặt phong thủy.

Bạn muốn có không gian đẹp, hợp phong thủy hãy gọi chúng tôi để giải đáp, tư vấn không gian nhà đẹp miễn phí.

Chúng tôi cung cấp các loại ván mdf phủ melamine giá thành tốt nhất thị trường. Thông tin liên hệ 0941 36 1818.

ván mdf trơn giá rẻ hàng có sẵn tại kho


Bài viết khác

- Phân phối ván mdf 2,5 mm, 3 mm, 4mm để làm bìa lịch cuối năm

BÀI VIẾT XEM NHIỀU NHẤT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

KHO GỖ TRẦN LAI
+ [Add-1]: Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12
+ [Mobi-1]: 0902 096 145 - KD.1
+ [Zalo-1]: 0902 096 145: P. KD2
icon zalo
icon mobi call