Kho Gỗ Trần Lai tọa lạc trên đường Tân Kỳ Tân Quý cây góc đường Tân Kỳ Tân Quý giao với Tân Quý. Đây là vị trí trung tâm có thể dễ dàng giao hàng đến nhiều quận huyện trên địa bàn thành phố. Ngoài ra chiều rộng của 2 con đường cho phép container dễ dàng ra vào và ra quốc lộ 1A nhanh chóng (do cách quốc lộ 1A 2km). Kho gỗ chúng tôi ngoài địa thế trung tâm còn có dịch vụ tốt bao gồm khâu vận chuyển, cắt ván theo yêu cầu, chính sách đổi trả hàng lỗi, dịch vụ tư vấn ân cần chu đáo với phương châm vừa lòng khách đến hài lòng khách đi.

Tìm mua VÁN MDF ở đâu giá tốt tại TPHCM, có dịch vụ cắt ván theo yêu cầu?


Kho gỗ công nghiệp giá tốt có cắt ván theo yêu cầu


Sản phẩm chúng tôi cung cấp đa dạng và phong phú với nhiều loại mặt hàng. Đáng kể nhất trong đó là ván sợi (MDF), ván dăm (OKAL), ván mfc, gỗ ghép, hdf, mdf melamine, plywood, ván ép coffa. Ngoài ra chúng tôi tập trung sản xuất kệ trang trí, kệ treo tường với nhiều phong cách cổ điển đến hiện đại. Melamine chính là vật liệu chính phủ trên bề mặt ván chúng tôi, đây là loại vật liệu chống xướt và vết bẩn dễ dàng lau chùi. Sử dụng ván phủ melamine giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc vì nó không đòi hỏi chà nhám hoặc hoàn thiện sản phẩm như gỗ cứng.


Ván phủ melamine có nhiều màu sắc, độ dày và kích thướt khác nhau. Là vật liệu lý tưởng sản xuất tủ, bàn, giá đỡ, kệ... trong phòng thí nghiệm, khách sạn và đồ nội thất y tế, căn hộ chung cư, trường học.

Tại sao bạn nên dùng gỗ MDF?

- Sử dụng VÁN MDF là sự lựa chọn kinh tế. Bạn sẽ trả chi phí ít hơn so với gỗ tự nhiên.
- MDF rất dễ sơn phủ, có nhiều màu sắc khác nhau, trong khi gỗ tự nhiên không phải lúc nào bạn cũng dễ dàng mua được.
- Các hóa chất được sử dụng trong sản xuất MDF ngăn ngừa mối mọt. MDF sẽ không giãn nở và co lại do nhiệt độ trong khi gỗ cứng có thể bị nứt nẻ cong vênh.
- MDF có thể phủ lớp veneer có vân gỗ tự nhiên rất bền đẹp.

Nhược điểm MDF là gì?

- MDF có thể giải phóng lượng nhỏ formaldehyde, mặc dù phần lớn formal tiêu tan khi kết thúc quá trình sản xuất. Điều này gây ảnh hưởng tới sức khỏe.
- MDF bị trương nở khi tiếp xúc với nước mặt dù trên thị trường có dòng ván mdf chống ẩm nhưng cũng cải thiện không nhiều.

BÀI VIẾT XEM NHIỀU NHẤT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

KHO GỖ TRẦN LAI
+ [Add-1]: Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12
+ [Mobi-1]: 0902 096 145 - KD.1
+ [Zalo-1]: 0902 096 145: P. KD2
icon zalo
icon mobi call