NĂNG LỰC CUNG CẤP

TLWOOD là nhà cung cấp ván mdf trơn, ván mdf phủ melamine, ván mdf phủ men trắng, ván mdf phủ giấy, ván dăm, ván ép coppha phủ phim, ván ép plywood, ván chống ẩm hàng đầu tại TPHCM. Chúng tôi cung cấp cho thị trường từ 12.000 tấm đến 15.000 tấm mỗi tháng. Khách hàng đến từ nhiều nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Kiểm soát chất lượng sản phẩm đáp ứng những tiêu chuẩn khắc khe nhất của khách hàng là yếu tố chúng tôi đặt lên hàng đầu. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm để xử lý toàn bộ quá trình tư vấn báo giá, giao hàng đến đổi trả. Chúng tôi cung cấp giá cả cạnh tranh và giao hàng nhanh chóng. Hiện nay nhà máy chúng tôi có 6 máy ép nóng, 3 máy dán tự động, 3 máy ép lạnh tự động, 1 máy chà nhám hai mặt tự động và 1 máy tra dầu công nghệ mới sẵn sàng gia công kích thước yêu cầu của khách hàng với số lượng lớn.

Kho gỗ công nghiệp TLWOOD


NĂNG LỰC DỊCH VỤ

Lấy niềm tin khách hàng là yếu tố then chốt để dựng nên mối quan hệ đồng hành cùng phát triển. Trong đó niềm tin về chất lượng sản phẩm, niềm tin về thái độ phục vụ, niềm tin dịch vụ hậu mãi luôn phải duy trì trong mọi công tác hoạt động kinh doanh.

Về nhân sự, đến nay chúng tôi đã có đội ngũ nhân viên lành nghề có thể tư vấn từ sản phẩm đến thiết kế để hỗ trợ khách hàng kịp thời.

GIÁ THÀNH CẠNH TRANH

Tại kho ván chúng tôi luôn có nhiều loại sản phẩm từ trung bình như ván mfc với các mã màu phổ thông đến các loại cao cấp như veneer, acrylic để khách hàng chọn lựa. Với mỗi sản phẩm chúng tôi luôn đưa ra giá cạnh tranh nhất, chiết khấu cao cho đơn hàng trên 1000 tấm hoặc khách hàng lấy hàng thường xuyên trong tháng.

Nếu bạn quan tâm đến bất kỳ loại sản phẩm nào của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ HOTLINE: 0902 096 145. Chúng tôi rất mong được hợp tác với quý công ty trong tương lai gần.


VỀ VÁN MDF

Ván mdf là dạng ván gỗ sợi được sử dụng nhiều trong nhà, làm nội thất, lõi ván có chứa keo formal. Kích thước tiêu chuẩn là 1220x2440mm. độ dày từ 2,3mm đến 25mm, tỉ trọng trung bình 600-750kg/m3. Ván mdf trơn chúng tôi lúc nào cũng có sẵn tại kho, đã được đóng gói nên giao hàng nhanh chóng. Trường hợp phải gia công phủ bên mặt melamine, chúng tôi sẽ giao hàng sau 1 ngày làm việc. Phủ veneer thường giao hàng sau 2-3 ngày.



Nguồn: TLWOOD

BÀI VIẾT XEM NHIỀU NHẤT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

KHO GỖ TRẦN LAI
+ [Add-1]: Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12
+ [Mobi-1]: 0902 096 145 - KD.1
+ [Zalo-1]: 0902 096 145: P. KD2
icon zalo
icon mobi call