Giới Thiệu Gỗ Óc Chó Xẻ Sấy

Gỗ óc chó xẻ sấy (gỗ walnut) là loại gỗ cao cấp được ưa dùng nhất hiện nay nhờ vẻ đẹp sang trọng quý phái của màu gỗ. Vân gỗ uốn lượn cuộn sóng độc đáo, màu nâu trầm đặc trưng gây “nghiện” ở mọi góc nhìn.

Gỗ óc chó xẻ sấy hiện nay chủ yếu nhập khẩu từ Mỹ. Quá trình khai thác và chế biến gỗ óc chó nguyên liệu phải được kiểm duyệt qua nhiều công đoạn khắc khe. Những cây gỗ óc chó phải có tuổi đời 35-40 năm mới được khai thác gỗ. Quá trình xẻ sấy phải đạt yêu cầu chất lượng trước khi đóng gói tiêu thụ.


Gỗ óc chó xẻ sấy nhập khẩu


Ưu Nhược Điểm Gỗ Óc Chó Xẻ Sấy

  • Gỗ óc chó xẻ sấycó màu nâu đen kết hợp vân gỗ đẹp mê ly.
  • Gỗ có chó xẻ sấy có độ bền cao, chống mối mọt tốt, ít bị cong vênh nứt nẻ khi sử dụng ở mội trường khí hậu Việt Nam. Nếu bảo quản đúng kỹ thuật cùng chất lượng xẻ sấy đạt yêu cầu thì độ bền sản phẩm lên tới 50 năm.
  •  Gỗ óc chó có thể uống cong bằng thủy lực, sử dụng gia công mỹ nghệ tạo nên tác phẩm có giá trị cao.
  •  Nhược điểm xỗ óc chó xẻ sấy là giá thành khá cao và nguồn hàng khang hiếm. 
  • Vì nguồn hàng khang hiếm nên gỗ óc chó xẻ sấy thường ít làm cho các dự án đòi hỏi số lượng nhiều và tính đồng bộ.
Gỗ óc chó xẻ sấy chất lượng 1 Com 2 Com


Mua Gỗ Óc Chó Xẻ Sây Ở Đâu? Giá Gỗ Walnut bao nhiêu?

Gỗ óc chó thường bán theo khối gỗ tròn hoặc kiện đã xẻ sấy. Phần lớn gỗ óc chó xẻ sấy từ Mỹ. Bạn hãy chọn nhà cung cấp gỗ óc chó xẻ sấy nhập khẩu trực tiếp vì giá thành sẽ rẻ hơn với bên thương mại. Ngoài ra cũng nên chọn lựa nhà cung cấp gỗ nguyên liệu có kinh nghiệm bề dày về gỗ để giảm tối thiểu gỗ kém chất lượng.

Hiện nay gỗ óc chó xẻ sấy giao động từ 40 triệu đến 50 triệu trên mỗi mét khối từ theo quy cách và nguồn góc xẻ sấy. Ngoài ra giá gỗ có thể khác nhau ở chất lượng gỗ như FAS, 1 Com, 2 COM hay 3 COM.

Tại kho chúng tôi có nhiều quy cách gỗ óc chó xẻ sấy phù hợp với yêu cầu trong sản xuất của khách hàng. Giá thành đảm bảo cạnh tranh vì nhập khẩu trực tiếp. Chất lượng gỗ được tuyển chọn khắc khe nhất. Liên hệ ngay 0976-358-116.

Ứng dụng gỗ óc chó xẻ sấy


Trong nội thất, gỗ óc chó có thể làm nhiều hạng mục như bàn ăn, bàn sofa, lót sàn, ốp tường, ốp cầu thang, tủ bếp, tủ quần áo, kệ tivi, chạm trổ mỹ thuật.

Gỗ óc chó xẻ sấy làm trong nội thất sang trọng

 

Nhận Biết Gỗ Óc Chó Xẻ Sấy Thế Nào?


Vì giá thành cào và vẻ đẹp khó cưỡng nên không ít đơn vị sơn phủ màu óc chó lên các loại gỗ thông thường. Quý khách hàng cần phải chọn lựa kỹ càng. Bạn có thể kiểm tra bằng cách đổ nước lên bề mặt gỗ, nếu nước nhấm nhiều vào bên trong thì khả năng cao là không phải gỗ óc chó thật.

Vì thế nếu bạn thấy bộ sofa hay tủ bếp hay nội thất phòng ngủ gỗ óc chó mà giá thành rẻ ngang như các loại gỗ phổ thông như gỗ sồi xẻ sấy hay gỗ tần bì xẻ sấy thì nên cẩn thận vì không bao giờ có giá như thế.

Hiện nay với công nghệ hiện đại, gỗ óc chó xẻ sấy được lạng mỏng từ 0.3mm đến 0.8mm làm ván lạng veneer phủ trên lõi ván công nghiệp như mdf, plywood hay gỗ ghép. Nếu bạn yêu thích vân gỗ tự nhiên của gỗ óc chó xẻ sấy thì có thể chọn giải pháp phủ veneer óc chó trên gỗ công nghiệp vì giá thành rẻ hơn nhiều gỗ óc chó xẻ sấy tự nhiên.

Sản Phẩm Gỗ Xẻ Sấy Khác

 
Nguồn: mdflaitran.com

BÀI VIẾT XEM NHIỀU NHẤT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

KHO GỖ TRẦN LAI
+ [Add-1]: Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12
+ [Mobi-1]: 0902 096 145 - KD.1
+ [Zalo-1]: 0902 096 145: P. KD2
icon zalo
icon mobi call