Sự sang trọng, hiện đại, độ bền ván công nghiệp ngày càng cao nên vật liệu này càng phổ kiến. Sự phát triển các loại phủ bề mặt như melamine, veneer, laminate trên ván mdf hoặc ván okal tạo nên vẻ đẹp gần gũi, hài hòa. 

Tuy nhiên để bảo quản được độ bền cho các loại ván công nghiệp không phải ai cũng biết. Chúng tôi chia sẽ mẹo vặt bảo quản đồ nội thất bằng ván nhân tạo cho gia đình bạn tham khảo nhé.

Có nên chọn nội thất đồ gỗ trong nhà bằng ván gỗ nhân tạo



Lưu ý khi mua đồ gỗ


Bạn cần kiểm tra các bộ phận đồ nội thất như chân bàn ghế, chân tủ, cánh cửa, ngăn kéo, mặt hậu… Đảm bảo chất lượng ván tốt, không có những phần gỗ thừa hay rạn nứt. Chú ý các tấm hậu mọt, sứt sẹo, chắp vá, thiếu hụt. Đặc biệt đồ gỗ dùng sơn quét thì màu sắc phải đồng bộ, bóng đẹp, bề mặt không sần hay vết nhăn.

Kiểm tra các điểm kết nối các bộ phận


Bạn cần phải kiểm tra các khớp nối của các bộ phận với nhau một cách cận thận, tất cả các điểm nối, đinh vít, keo dán phải chắc chắn, không bị dao động, chịu được lực nặng bao nhiêu. 

Đối với tủ bếp, bạn cần kiểm tra kỹ bản lề xem có vững chắc, an toàn và đủ chắc chắn để gánh đỡ trọng lượng của cánh cửa hay không nhé!

 Những chỗ gắn keo hay chạm khảm, tra mộng phải khít, không lỏng lẻo, đường nét tinh xảo. Các linh kiện bằng kim loại ghép thêm vào phải chắc chắn, ngay ngắn. Các đầu đinh không lộ ra ngoài bề mặt gỗ hoặc hụt quá sâu.

Việc bảo quản các sản phẩm đồ nội thất gỗ sẽ giúp đồ gỗ bền lâu, đạt hiệu quả sử dụng lâu dài, duy trì tính thẩm mỹ.

TLWOOD cung cấp nhiều loại ván công nghiệp như gỗ ghép, ván mfc, ván ép plywood đặc biệt là ván mdf nhiều độ dày phù hợp với các hạng mục tủ bếp, cửa đi, bàn ăn, trang trí nội thất phòng khách, phòng ngủ...Liên hệ ngay 0902.096.145.


Bài viết liên quan

Cách sơn PU lên bề mặt gỗ công nghiệp mdf
- Kiến thức các loại gỗ công nghiệp cần biết

BÀI VIẾT XEM NHIỀU NHẤT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

KHO GỖ TRẦN LAI
+ [Add-1]: Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12
+ [Mobi-1]: 0902 096 145 - KD.1
+ [Zalo-1]: 0902 096 145: P. KD2
icon zalo
icon mobi call