Bây giờ bạn dễ dàng nhận thấy vật liệu ván sợi mdf ở bất kỳ đâu trong đồ gỗ nội thất gia đình. Bạn dễ dàng chọn lựa được nhiều món đồ nội thất khi đến các cửa hàng đồ gỗ. Vậy tại sao nó lại phổ biến như thế? Trước tiên, hãy xem nó được tạo ra như thế nào nhé.

Ván mdf kho TLWOOD

MDF là một tấm ván được sản xuất bằng cách làm ép nóng bột gỗ và sau đó được liên kết với nhau bằng nhựa để tạo thành một tấm ván chắc chắn. MDF khác với ván dăm làm bằng dăm bào có kết cấu rỗng lơn so với MDF.



Bạn đã biết về ván sợi mdf medium density fiberboard?


Kho ván mdf giá rẻ Trần Lai


Ván MDF có nhiều tiêu chuẩn E2 đến Carb P2 phân biệt theo nồng độ formal. Ngoài ra phiên bản MDF 3 loại khác nhau dựa trên độ nén: Loại nén trung bình (loại chuẩn), loại cứng và loại siêu cứng nhưng giá thành cao.

Các loại bề mặt thông dụng trên MDF: Ván mdf được phủ melamine vân gỗ, đơn sắc hoặc mdf được phủ veneer ván lạng tự nhiên hoặc mdf phủ giấy keo để tăng tính thẩm mỹ cho đồ gỗ nội thất. Ngoài ra phủ bề mặt làm tăng tuổi thọ đồ dùng vì hạn chế nước, độ ẩm.

Lý do Ván MDF ngày một được ưa chuộng?

Lý do tại sao MDF được ưa chuộng bởi nguyên vật liệu đưa đầu vào rẻ, thời gian sản xuất nhanh vì tấm ván mdf đã được cắt theo khổ chuẩn và bề mặt gia công hoàn thiện. Sự đa dạng bề mặt là một điểm mạnh khiến các nhà sản xuất ngày một thay đổi xu thế từ gỗ tự nhiên sang gỗ công nghiệp. Tuy nhược điểm của các tấm MDF là không chịu được nước nhưng chúng được bù đắp khi các nhà sản xuất sử dụng chỉ nhựa dán cạnh để bao bọc xung quanh.

Vì vậy, nếu bạn nghĩ rằng đồ gỗ nội thất ván mdf kém bền hơn so với đồ gỗ nội thất gỗ tự nhiên như cao su, thông, tràm - Tôi nghĩ bạn nên xem lại. Ở phạm vi nhất định của ván mdf có thể cứng hơn một số loại gỗ tự nhiên thân mềm như gỗ cao su hay gỗ thông. Một lý do quan trọng khác là gỗ tự nhiên ngày một khang hiếm và giá thành ngày càng cao. Giải pháp chọn lựa ván mdf melamine là sự lựa chọn đơn giản nhưng hiệu quả.

Với thông tin trên, chúng tôi hy vọng có thể làm sáng tỏ lý do tại sao ngành công nghiệp sản xuất ván mdf làm đồ gỗ nội thất tiếp tục phát triển hàng ngày, và xu hướng mua của người tiêu dùng.

Tại kho TLWOOD chúng tôi có nhiều tiêu chuẩn ván dày 3mm đến 25mm để khách chọn lựa. Mã màu melamine nhập khẩu Mã Lai, Đài Loan, Trung Quốc vô cùng sang trọng và hiện đại.

Nguồn: TLWOOD

BÀI VIẾT XEM NHIỀU NHẤT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

KHO GỖ TRẦN LAI
+ [Add-1]: Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q.12
+ [Mobi-1]: 0902 096 145 - KD.1
+ [Zalo-1]: 0902 096 145: P. KD2
icon zalo
icon mobi call